Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Cách trị sẹo rỗ bằng công nghệ Thermage RF vi điểm


Ngày nay khoa học công nghệ phát triển nên một vấn đề hay một căn bệnh nào đó sẽ có nhiều cách giải quyết khác nhau và trong đó có sẹo rỗ. Để trị sẹo rỗ, chúng ta có thể áp dụng các phương pháp tự nhiên nhưng nếu muốn trị sẹo rỗ tận gốc và nhanh nhất thì chúng ta cũng cần tìm phương án khác. Bài viết này sẽ giới thiệu đến các khách hàng cách trị sẹo rỗ bằng công nghệ Thermage vi điểm.

Đây là công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay, đã nghiên cứu kỹ nguyên nhân sinh ra sẹo rỗ để có các điều trị hiệu quả và triệt để nhất, đã khắc phục được những hạn chế của những phương pháp khác không làm được.


Công nghệ trị sẹo rỗ Thermage vi điểm được cục quản lý dược phẩm FDA Hoa Kỳ và tổ chức CE của châu Âu chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả, chỉ cần điều trị một lần duy nhất là có thể loại bỏ được sẹo rỗ.
Công nghệ này sử dụng đầu RF vi điểm với 196 điện cực nhỏ tác động sâu vào lớp sẹo rỗ trên bề mặt da đến 400-600 micronmet, tạo ra collagen, elastin cũng như các chất nền tảng để tái tạo lớp da mới, giúp sự liên kết giữa các sợi collagen và elastin được chặt chẽ hơn nên các vết sẹo rỗ sẽ được làm đầy một cách nhanh chóng.
Bên cạnh đó, công nghề này sẽ giúp co các sợi collagen đã già cỗi, săn chắc hơn, nhiệt năng còn kích thích hệ tuần hoàn, tăng dẫn lưu bạch huyết để đào thải độc tố.


Công nghệ này có thể thích ứng được với tất cả các loại da và nguồn nhiệt sẽ được điều chỉnh phù hợp, vì vậy sợi collagen sẽ tự động trở nên săn chắc mà không ảnh hưởng tới các vùng da xung quanh.
Bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng, thoải mái khi áp dụng công nghệ này để trị sẹo rỗ. Một cong nghệ vừa hiệu quả lại vừa an toàn đúng không nào?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét