Thứ Bảy, 16 tháng 11, 2013

Phương pháp giúp điều trị sẹo rỗ hiệu quả



Rất nhiều mục tư vấn của các thẩm mỹ viện được lập ra với mục đích giúp cho khách hàng được giải đáp những thắc mắc về vấn đề làm đẹp, và một trong những vấn đề được nhiều người hỏi nhất là cách nào trị sẹo rỗ hiệu quả. 
Vậy phương pháp nào giúp điều trị sẹo lồi tốt nhất?
Câu trả lời chính là lăn kim trị sẹo rỗ, đây được đánh giá là phương pháp an toàn và hiệu quả được sử dụng nhiều nhất trong các dịch vụ trị sẹo đồng thời cũng được khách hàng đánh giá cao về tính hiệu quả của nó.


Sẹo rỗ thực chất là hậu quả của những vết tổn thương sâu trên da mà không được chăm sóc và điều trị cẩn thận sẽ sinh ra vết lõm. Lăn kim trị sẹo lõm là phương pháp an toàn đồng thời có khả năng trị sẹo lõm triệt để, hạn chế khả năng mọc lại của chúng trên da.
Lăn kim trị sẹo lõm thực chất là việc tạo ra vết tổn thương giả nhằm làm đầy và trị sẹo lõm nó giúp cho vùng bị sẹo mịn màng hơn và không ảnh hưởng tới các vùng da xung quanh cũng giúp đồng màu với các vùng da khác trên cơ thể.


Lăn kim trị sẹo lõm sẽ được bắt đầu từ trán vì đây là vùng da nhạy cảm nhất nên cần được điều trị đầu tiên khi thuốc tê còn có tác dụng mạnh. Tiếp đến sẽ lăn kim xuống đến thái dương, nhân trung, má và cằm, dừng lại lâu hơn ở phần bị sẹo.
Kết thúc quá trình lăn kim trị sẹo bạn sẽ có được vùng da mịn màng hơn bạn sẽ không còn tự ti về vết sẹo của mình. Tuy nhiên cách tốt nhất bạn nên đến gặp bác sỹ để được tư vấn về phương pháp trị sẹo và địa điểm trị sẹo an toàn, hiệu quả nhất.
Đọc thêm:
Nguồn :  trịsẹo.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét