Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Cách trị sẹo thâm trên mặt bằng tinh chất Peeling



Sẹo thâm trên mặt sinh ra do nhiều nguyên nhân và cũng có nhiều cách, nhiều phương pháp điều trị khác nhau nhưng một trong nhưng phương pháp an toàn và hiệu quả nhất đó là trị sẹo thâm trên mặt bằng tinh chất Peeling.
Đây là công nghệ mới, hiện đại và tiên tiến, mới đươc áp dụng vào Việt Nam dựa trên công nghệ của nước ngoài, được nhiều nước sử dụng để trị sẹo thâm trên mặt và mang lại hiệu quả cao. 


Phương pháp trị sẹo thâm trên mặt bằng tinh chất Peelingcách trị sẹo thâm được các chuyên gia thẩm mỹ và khách hàng đánh giá cao về tính năng cũng như độ hiệu qảu của phương pháp này.
Phương pháp này được áp dụng theo cách: Sau khi tư vấn và khám xong veeg mức độ sẹo thâm, khách hàng sẽ được các chuyên viên đắp tinh chất lên vùng da bị sẹo thâm trong khoảng 7-10 phút để tinh chất này ngấm sâu vào bên trong da, làm việc điều trị sẹo hiệu quả hơn.


Sau đó sẽ là bước chườm đá lên da được đắp tinh chất và kết thúc, sau điều trị bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường và kết quả đạt tới 95%. Như vậy bạn đã xóa tan nỗi lo về sẹo thâm trên mặt rồi nhé.
Kết thúc liệu trình điều trị. Bạn sẽ sở hữu một làn da mịn màng, tươi sáng, đồng màu với các vùng da khác trên cơ thể. Đây thật sự là cách trị sẹo thâm trên mặt an toàn, hiệu quả cho bạn và điều cần lưu ý là bạn cần phải lựa chọn cho mình địa điểm thẩm mỹ an toàn và hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét