Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

Xóa sẹo thâm ở chân bằng gừng tươi



Chân ta phải tiếp xúc nhiều với môi trường nên rất dễ bị tổn thương và dễ sinh ra sẹo. Khi sẹo sinh ra mà không được chăm sóc cẩn thận sẽ sinh ra vết thâm và có nhiều cách khác nhau để xóa sẹo thâm ở chân hiệu quả, một trong những cách dân gian đơn giản và hiệu quả nhất đó là sử dụng gừng tươi.
Gừng được coi là một loại gia vụ nấu ăn không thể thiếu trong các món ăn hàng ngày của chúng ta. Gừng có vị cay, ấm và có tác dụng cho ra mồ hôi, nó vừa là thuốc lại vừa là nguyên liệu chữa bệnh hiệu quả trong đó có tác dụng xóa sẹo thâm.


Gừng có chứa nhiều thành phần có ích như B1, B6, tinh bột, chất béo và các khoáng chất bổ dưỡng,... có khả năng giảm lão hóa, làm mờ và làm ức chế sự phát triển của sẹo hiệu quả.
Cách làm:
Chuẩn bị một củ gừng tươi rồi thái lát mỏng và nhẹ nhàng chà lên vùng da bị thâm và đặt gừng lên vết sẹo thâm khoảng 3-5 phút. Lặp đi lặp lại 3 lần/ ngày, sau hai tuần vết sẹo thâm sẽ mờ dần và làn da bạn sẽ sáng mịn hơn.


Bên cạnh đó, bạn có thể giã gừng tươi nhỏ rồi đắp lên vết sẹo vài phút và rửa sạch với nước.
Chỉ cần với cách đơn giản và thực hiện nó trong một thời gian bạn cũng có thể xóa sẹo thâm ở chân hiệu quả mà không cần lo lắng về việc nó sẽ là khuyết điểm khiến cho bạn không dám mặc váy hay quần ngắn.
Áp dụng cách ấy trong một thời gian để có thể xóa sẹo thâm ở chân nhé.
Nguồn :  trịsẹo.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét