Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Lăn kim trị sẹo có an toàn hay không?



    Lăn kim trị sẹo hiện nay được sử dụng khá phổ biến, được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao và cũng được khá nhiều người tin tưởng sử dụng nó. Lăn kim trị sẹo có an toàn hay không?

Tình trạng bị sẹo trên mặt không khó để bắt gặp nữa vì vậy đã có một dịch vụ mới được áp dụng để giải quyết vấn đề này cho khách hàng đó là lăn kim trị sẹo. Đây là công nghệ mới, tiên tiến và được du nhập vào Việt Nam trong thời gian gần đây, rất được ưa chuộng. Liệu phương pháp này có an toàn hay không?




Lăn kim trị sẹo có khoảng 200 đầu kim siêu nhỏ với các độ dài khác nhau và kích thước khác nhau, nó tạo ra các tổn thương giả, không phá vỡ các mô. Những tổn thương được tạo ra sẽ kích thích cơ thể làm đầy tự nhiên. Lớp collagen mới được tăng sinh không những loại bỏ sẹo mà còn trị nám, năn ngừa vết thâm và làm chậm quá trinh lão hóa da hiệu quả.
Kết thúc quá trình lăn kim bạn sẽ có một làn da mịn màng, mềm mại và vùng bị sẹo biến mất, không còn thấy xuất hiện trên bề mặt da.


Lăn kim trị sẹo sẽ đi hết một lượt từ trán cho tới thái dương, má,cằm, và dừng lại lâu hơn ở những nơi bị sẹo.
Đây là một phương pháp rất an toàn và không gây đau rát vì nó chỉ tạo ra những tổn thương giả, không ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như những vùng da xung quanh, vì vậy đây thực sự là một liệu pháp an toàn và hiệu quả cho bạn nên không cần quá lo lắng về phương pháp này.
Như  vậy lăn kim trị sẹo thực sự là một giải pháp hữu hiệu cho những người muốn loại bỏ khuyết điểm này để mang lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho mình.
Xem thêm :  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét