Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Chữa sẹo lõm bằng công nghệ Bio Scar hết bao nhiêu tiền?




Hiện nay, công nghệ Bio Scar là phương pháp trị sẹo được sử dụng phổ biến và cũng là cách được nhiều thẩm mỹ viện ứng dụng nhất. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn thắc mắc về giá cả của phương pháp này.
Công nghệ Bio Scar trị sẹo lõm là công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay, áp dụng các nghiên cứu mứi nhất vào việc chữa sẹo lõm. Đặc biệt công nghệ này được khách hàng cũng như các chuyên gia đánh giá cao về tính an toàn cũng như độ hiệu quả của nó. Điểm vượt trội nhất của công nghệ này là đã sử dụng ánh sáng Laser CO2 Fractional vào việc trị sẹo.


Công nghệ này lấy tế bào từ chính cơ thể khách hàng và được đem đi chiết tách để giữa lại các tế bào khỏe mạnh, loại bỏ tạp chất và đưa các tế bào vào vùng da cần điềm trị. Các tế bào này sẽ kích tính tăng sinh collagen, tái tạo tế bào, tạo ra các tế bào mô da khỏe mạnh làm đầy sẹo nhanh chóng.
Sau đó bác sỹ sẽ dùng ánh sáng Laser CO2 Fractional để loại bỏ các tế bào già cỗi thay vào đó là các mô da khỏe mạnh, kích thích sự sản sinh của các tổ chức liên kết da, làm đầy da và giúp da căng mịn hơn.


Một liệu trình điều trị của cách chữa sẹo lõm này kéo dài trong khoảng 40-60 phút tùy vào tình trạng sẹo. Và  chi phí điều trị trong khoảng 6-8 triệu VNĐ, một liệu trình điều trị khoảng 1-2 lần.
Phươngpháp chữa sẹo lõm này khá đơn giản nhưng lại mang hiệu quả cao, giúp bạn lấy lại vùng da mịn màng tự nhiên, sẹo lõm được làm đầy và đồng màu với các vùng da khác trên cơ thể.

Đọc thêm : 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét