Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

Chuyện các vết sẹo của Sao bóng đá

Không phải ai cũng có thể hoàn hảo, do những chấn thương khác nhau mà không ít các Sao đã để lại những vết sẹo đáng nhớ trên mặt và cơ thể mình. Hãy cùng “khám phá” câu chuyện về các vết sẹo của các tuyển thủ.

http://cachtriseo.vn/tri-seo-loi/



Do bị ngã đập mặt xuống đất khi còn nhỏ nên bây giờ cầu thủ Jo của Man City phải mang vết sẹo dài 4 cm bên mắt trái. Người hâm mộ bóng đá chắc không thể quên được rằng Jo là một trong những tiền đạo đã được ” chuyển nhượng sang  Everton. Jo Alves, năm nay 22 tuổi, đến Man City từ CSKA Moskva vào năm 2008 với giá 19 triệu bảng nhưng không thể cạnh tranh vị trí với Carlos Teves, Bellamy, Santa Cruz hay Robinho. Đầu năm 2010, Man City đã cho CLB Everton mượn tiền đạo này. Hay chàng trai này còn biết đến với đặc điểm rất dễ nhận ra là làn da ngăm ngăm cùng vết sẹo dài bên mắt trái.

Vết sẹo bên mắt trái của JoVết sẹo bên mắt trái của Jo
Park Ji Sung hiện đang được coi là cầu thủ sáng giá. Trong khi những cầu thủ châu Á thường không có vị trí tốt tại câu lạc bộ lớn tại châu Âu nhưng với Park thì ngược lại, anh rất nhiều lần được Alex Ferguson trọng dụng trong những trận cầu lớn của Manchester United vì thế nhiều người coi anh là cầu thủ xuất sắc nhất củabóng đá Châu Á hiện chơi tại Châu Âu, Park được biết đến với những bước chạy mạnh mẽ và thể lực dồi dào và đã được chứng minh là một cầu thủ tấn công rất hiệu quả.
http://cachtriseo.vn/tri-seo-mun/

Park Ji Sung với các vết sẹo lõmPark Ji Sung với các vết sẹo lõm
Bóng đá thì không có điểm trừ, tuy nhiên vì mụn trứng cá khiến khuôn mặt tiền vệ Park Ji-Sung của MU lồi lõm, gây mất thẩm mỹ.
Ngoài ra bên cạnh đó còn có trung vệ Joleon Lescott và vết sẹo do một tai nạn của anh
Joleon Lescott và vết sẹo do một tai nạn của anhJoleon Lescott và vết sẹo do một tai nạn của anh
cũng có vết sẹo đáng nhớ. Mới 5 tuổi, Joleon Lescott bị chiếc xe đâm phải và kéo lê trên đường ngay bên ngoài cổng trường học. Hậu quả, trung vệ của Man City phải chung sống với chiếc sẹo to trên trán
Thẩm mỹ viên Kangnam 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét