Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2013

Cách nào xóa sẹo lồi mà không đau?

Câu hỏi: Tôi bị sẹo lồi ở mặt do 1 tai nạn. Vết sẹo ngày càng lớn và nhìn rất sợ mỗi khi trời chuyển lạnh, vết sẹo ấy có màu thâm và nhìn rất nhăn nheo. Mặc dù rất nhiều lần tôi định đi xóa sẹo nhưng cứ băn khoăn vì sợ xóa sẹo bằng nhiều phương pháp như phẫu thuật hay sử dụng dao kéo tôi rất sợ. Vậy xin  tư vấn cho tôi cách nào xóa sẹo lồi mà không đau? Mong sớm nhận được câu trả lời từ phía thẩm mỹ. (Trang – Hà Nội).
>>Là phẳng sẹo lồi
>>Xóa sẹo lồi to và ngứa?


Trả lời:
Chào bạn Trang!
Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tới hòm thư tư vấn của http://cachtriseo.vn.
Thắc mắc của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:
Phương pháp xóa sẹo lồi không đau không để lại sẹo và không gây biến chứng, mà chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng đó là phương pháp chiếu Laser CO2 Factional.
Đây là phương pháp không phẫu thuật nên không gây đau đớn cho bạn khi thực hiện, Laser CO2 Factional sử dụng những tia Laser phát ra các bước sóng hồng ngoại, bước sóng hồng ngoại được nước hấp thụ rất mạnh, chính vì vậy mà có mô da hấp thụ rất tốt ( vì mô mềm trong da chứa đa phần là nước). Tia laser chỉ chiếu đúng vào tổ chức da cần loại bỏ và có thể hiệu chỉnh cường độ bắn để đi tới những độ sâu cần thiết ở trong da rất hiệu quả, nên bạn hoàn toàn yên tâm là các mô da xung quanh vị trí bắn sẽ không bị ảnh hưởng.  Tùy vào mức độ sẹo lồi của bạn mà có những mức độ chiếu tia laser cũng sẽ khác nhau, loại bỏ các mô liên kết không cần thiết và nhờ có cường độ bắn thích  hợp mà các vết sẹo lồi sẽ dần dần được “san phẳng”. Da bạn sẽ trở nên mịn màng, bằng phẳng chỉ sau 1 liệu trình.
Phương pháp xóa sẹo này không đau, không để lại sẹo không giống  như những trường hợp xóa sẹo thông thường. Thời gian điều trị nhanh chóng, phương pháp này đã được trung tâm y tế kiểm định về độ an toàn và hoàn toàn không gây kích ứng với da.
Bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi thực hiện. Chúc bạn sớm điều trị sẹo thành công!

Nguồn: http://cachtriseo.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét