Thứ Hai, 4 tháng 3, 2013

Vụ lộ sẹo của các Sao

Làn da trắng mịn vóc dáng hoàn hảo của các sao không hẳn là không có tì vết, đôi lúc các sao cũng có thể có những vết sẹo không mong muốn, và vô tình họ đã để lộ nó.
Người đẹp Maria Đinh Phương Ánh cũng có những phút bất cẩn làm lộ sẹo.
Đinh Phương Ánh với thân hình vô vùng gợi cảm và sexy, vốn được coi là một trong những giai nhân gợi cảm nhất của Hà Dũng. Trong một lần xuất hiện trước công chúng, cô đã vô tình để lộ vết sẹo của mình. Tuy nhiên chỉ vết sẹo nhỏ ấy cũng không thể làm giảm đi phần nào nhan sắc lộng lẫy của cô, mà chỉ là điểm trừ về mặt thẩm mỹ.

Dinh-Phuong-Anh-vo-tinh-de-lo-seo
Đinh Phương Ánh vô tình để lộ sẹo
Người đẹp để lộ sẹo thứ 2 không ai khác chính là người mẫu teen Đinh Ngọc Diệp
Cô người mẫu tuổi teen cũng vô tình để lộ những vết sẹo không mong muốn của mình, vô tình các tay săn ảnh đã chộp lại được, nhưng điều đó cũng không thể phủ nhận được nhan sắc càng ngày càng quyến rũ và gợi cảm của cô.
Cô ca sỹ Hoàng Thùy Linh cũng đã để lộ sẹo lồi khá lớn ở đầu gối
Seo-loi-kha-lom-o-dau-cua-Hoang-Thuy-Linh
Sẹo lồi ở đầu gối khá lớn của Hoàng Thùy Linh
Bên cạnh gương mặt xinh đẹp và ba vòng gợi cảm thì đôi chân cũng góp phần quan trọng giúp các người đẹp tự tin diện những bộ váy ngắn hay xẻ cao bất tận. Với đôi chân thọn gọn, không tì vết, các sao dễ dàng nổi bật khi xuất hiện trên thảm đỏ hoặc các sự kiện thời trang. Tuy nhiên Hoàng Thùy Linh lại vô tư khoe đôi chân với vết sẹo lồi khá lớn ở chân.
Kể cả sao ngoại cũng có những vết sẹo nhỏ ở đầu gối.
Hai đầu gối của HyunA cũng có một số vết sẹo nhỏ
HyunA-bi-seo-o-dau-goi
Cô nàng HyunA cũng vô tình dể lộ ra sẹo ở đầu gối
Các vết sẹo ấy chính là điểm trừ phần nào nhan sắc của các sao, vì ngoại hình và vóc dáng của các sao rất quan trọng, họ luôn được coi là người của công chúng, nên làn da hoàn hảo không tì vết mới là điểm nhấn về nhan sắc giúp họ tự tin hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét