Thứ Hai, 4 tháng 3, 2013

Trang trị sẹo

Cachtriseo.vn là trang thông tin giải đáp mọi thắc mắc về sẹo trong điều trị sẹo và ứng dụng các công nghệ cao trị hiệu quả các loại sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo rỗ, sẹo mụn…Điều trị sẹo nhanh chóng, giảm tình trạng sẹo tới 80% – 95% sau điều trị.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp có thể giúp bạn thoát khỏi những vết sẹo lõm, sẹo lồi sau tai nạn, sẹo vết mổ…Từ những phương pháp có tác dụng làm mờ sẹo như giải pháp tự nhiên từ nghệ, hay đến các loại gel, kem làm mờ sẹo. Tuy nhiên, do sẹo là một tổn thương da sâu, làm đứt gãy, mất hay xáo trộn trật tự collagen bên dưới da. Bởi vậy để đạt được kết quả điều trị sẹo triệt để, an toàn mang lại tính thẩm mỹ cao thì việc ứng dụng công nghệ tiên tiến là cách đúng đắn nhất.

Nguyên nhân gây sẹo:
Có nhiều nguyên nhân khiến chúng ta bị sẹo, do yếu tố ngoại cảnh tác động và do cơ địa của từng người.
  • Những tổn thương trên da
  • Do cơ địa của mỗi người: Vết thương khi chưa lành, do không biết cách chăm sóc cũng rất dễ để lại sẹo.
  • Có thể do mụn trứng cá (thói quen nặn mụn) , thủy đậu…cũng rất dễ để lại sẹo lõm hay sẹo rỗ trên mặt.
Các phương pháp điều trị sẹo hiệu quả:
Từng loại sẹo thì ứng với nó có các phương pháp chữa trị khác nhau, dưới đây là các phương pháp điều trị sẹo hiện đã và đang được ứng dụng điều trị cho phù hợp cho từng người.
Công nghệ Bio Scar – bước đột phá mới trong việc điều trị sẹo
Bio Scar là công nghệ sinh học với ứng dụng đột phá của tế bào gốc tự thân vào trong điều trị,  kết hợp với các kỹ thuật hiện đại khác như sử dụng bước sóng Laser CO2 Factional, loại kem dưỡng ẩm cho da, giúp kích thích các tổ chức tế bào mô da tăng sinh làm đầy sẹo lõm và giúp da trắng mịn dần lên. Đây là phương pháp được nhiều chuyên gia và khách hàng trên thế giới tin tưởng và lựa chọn, nhanh chóng xóa bỏ hoàn toàn sẹo lõm.
Ưu điểm của các phương pháp điều trị sẹo bằng công nghệ Bio Scar
  • Bio Scar là công nghệ điều trị sẹo hiệu quả, nhanh chóng, liệu trình điều trị ngắn
  • Với ưu điểm vượt trội là tuyệt đối an toàn, không làm ảnh hưởng tới các vùng da xung quanh
  •  Quy trình điều trị sẹo được kiểm định bởi các chuyên gia hàng đầu Việt Nam và được tổ chức FDA  (Mỹ) công nhận.
  • Công nghệ sinh học Bio Scar là công nghệ thân thiện  với mọi loại da, sử dụng chính tế bào gốc tự thân của khách hàng để điều trị
  • Tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng khi điều trị sẹo bằng phương pháp này.
Laser CO2 Fractional – điều trị sẹo hiệu quả
Laser CO2 là công nghệ trị sẹo laser liên tục phát ra ánh sáng hồng ngoại có bước sóng 10.600nm, bước sóng này sẽ được nước hấp thu rất mạnh. Vì mô mềm trong da chứa đa phần là nước, nên tia Laser CO2 Factional đươc các mô da hấp thụ rất nhanh, và tia Laser chỉ chiếu đúng các tổ chức da cần tác động mà hoàn toàn không gây hại tới vùng xung quanh. Giúp làm đầy sẹo một cách hiệu quả, Laser CO2 là giải pháp trị sẹo hiệu quả cho khách hàng.
Phương pháp cấy sẹo:
Sử dụng các dụng cụ chuyên dụng tác động tới các vết sẹo gây “ tổn thương giả mạo” và nhờ tới cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể, kết hợp kỹ thuật siêu mài da kĩ thuật số sẽ mang trả lại cho bạn làn da mịn màng không tì vết. Ứng dụng phương pháp xóa bỏ sẹo lõm hiệu quả bằng cấy sẹo Thẩm mỹ viện đã xóa sẹo vĩnh viễn cho hàng trăm trường hợp bị sẹo lõm sau mụn, thủy đậu trong thời gian qua và mang lại kết quả rất tối ưu.
Phương pháp phẫu thuật xóa sẹo lồi
Xóa sẹo lồi bằng phương pháp phẫu thuật là phương pháp tiên tiến, cải thiện đáng kể tình trạng sẹo lồi. Phương pháp này được áp dụng đối với những sẹo lồi do những chấn thương quá lớn, không thể điều trị được bằng các phương pháp thông thường. Sử dụng phương pháp này, các bác sĩ sẽ cắt bỏ sẹo và khâu kín, sau đó ghép da với mảnh da ghép toàn phần hay ghép da mỏng để giảm lực căng trên toàn bộ da được khâu. Da sau khi ghép sẽ trở nên bằng phẳng và mịn màng hơn.
Công nghệ kim lăn tế bào gốc ứng dụng điều trị sẹo:
Ngoài áp dụng với các trường hợp sẹo mụn thì công nghệ kim lăn tế bào gốc còn đặc biệt trong điều trị sẹo sau thủy đậu, sẹo rỗ. Đây là phương pháp tận dụng tối đa cơ chế tự làm lành vết thương thông qua 1 phức hợp của các tác động sinh lý, đầu kim lăn sẽ gây ra “những tổn thương giả mạo” rất nhỏ giúp thúc đẩy tế bào, kích thích và biến đổi tế bào da phát triển tới tế bào sừng lớp trên cùng của biểu bì. Đồng thời tế bào gốc sẽ được đưa vào cơ thể giúp làm mới và mịn da vùng điều trị.
Trị sẹo lõm
Với việc ứng dụng các công nghệ điều trị sẹo lõm hiện đại nhất hiện nay vào điều trị sẹo lõm mang đến hiệu quả cao nhất cho khách hàng.Dựa vào từng nguyên nhân và sự hình thành sẹo, sau khi khám các bác sĩ của  Thẩm mỹ viện uy tín sẽ chỉ định phương pháp điều trị cu thể tùy theo từng trường hợp để vừa khắc phục tình trạng sẹo lõm, vừa có một làn da mịn màng sau điều trị.
Trị sẹo lồi
Phương pháp điều trị sẹo lồi phù hợp với từng loại sẹọ lồi, đánh giá đặc điểm cơ địa, cũng như trao đổi, thảo luận cụ thể về tình trạng sẹo trước khi được bác sĩ chỉ định phương pháp điều trị thích hợp, giúp bạn xoá bỏ nỗi lo lắng về sẹo.
Trị sẹo mụn
Sử dụng các công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay vào việc điều trị sẹo, vấn đề sẹo sau mụn không còn là vấn đề lo lắng của khách hàng sau khi bị mụn. Bạn nên tham khảo ý kiến của các bác sỹ, chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực điều trị thẩm mỹ da thăm khám, tư vấn và trực tiếp điều trị nên kết quả mà bạn đạt được sau điều trị là hiệu quả và tối ưu nhất.
Kết quả điều trị sẹo:
Khi tới điều trị sẹo tại các cơ sở y tế lơn với các trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ giỏi, kết quả điều trị sẹo bạn sẽ đạt được:
-         Xóa bỏ tối đa từ 85-95% tình trạng sẹo lồi và sẹo lõm cũng như sao mụn.
-         Trả lại làn da mịn màng, không tỳ vết cho khách hàng sau khi điều trị.
-       Chỉ cần thực hiện điều trị duy nhất một liệu trình, bạn sẽ xóa tan được nỗi lo về sẹo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét