Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Lưu Đào lộ sẹo lồi

Hai năm trở lại đây, người đẹp Lưu Đào tích cực trở lại đóng phim. Hầu như cô nàng đóng phim không ngừng nghỉ. Dự án mới nhất của Lưu Đào chính là bộ phim truyền hình Mê cục 1927 của đạo diễn Hà Thụ Bồi và Thành Chí Siêu. Người đẹp luôn biết cách tỏa sáng ở mọi nơi cô tới, khuôn mặt khả ái với vóc dáng chuẩn chính là điểm nhấn tạo nên sự quyến rũ và nét riêng cho cô.

http://cachtriseo.vn/tri-seo-loi/



Vẻ đẹp mặn mà của gái 2 con Lưu ĐàoVẻ đẹp mặn mà của gái 2 con Lưu Đào
Năm 2012, khi các con đã trưởng thành hơn, Lưu Đào bắt đầu trở về Trung Quốc và tham gia một số bộ phim truyền hình. Tình cảm của khán giả dành cho ngôi sao xinh đẹp sau nhiều năm vắng bóng vẫn vẹn nguyên như trước, điều đó được thể hiện qua giải thưởng mà cô mới nhận được.
Lưu Đào để lộ vết sẹo lồi ở ngựcLưu Đào để lộ vết sẹo lồi ở ngực

http://cachtriseo.vn/tri-seo-mun/

Mới gần đây cô xuất hiện với một chiếc váy quây đen lộng lẫy, khoe được những đường cong quyến rũ của người phụ nữ. Đã có rất nhiều độc giả chia sẽ:  ”Lưu Đào đã hai con rồi mà vẫn đẹp lộng lẫy”. “Cứ tưởng Lưu Đào chỉ hợp tạo hình cổ trang thôi. Không ngờ tạo hình thời dân quốc cũng đẹp thế”. “Lưu Đào càng ngày càng đẹp”…. Họ trầm trồ khuyên ngợi vẻ đẹp mặn mà của cô.
Lưu Đào có sẹo lồi trên ngựcLưu Đào có sẹo lồi trên ngực
Trong sự kiện gần đây nhất thì Lưu Đào đã mặc một chiếc váy quây màu đen sang trọng và vô tình cô đã để lộ một vết sẹo lồi to và gồ ghề ở vùng ngực. Vết sẹo ấy khá to và lớn
Tuy nhiên điều đó cũng không thể làm suy giảm đi được nhan sắc trời phú của cô.

http://cachtriseo.vn/chi-phi-dieu-tri-seo-ro/


Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét