Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

Trị sẹo ở chân?

Câu hỏi về trị sẹo ở chân: Vết sẹo ở chân làm tôi mất tự tin rất nhiều trong việc lựa chọn trang phục cũng như trong cuộc sống, vì vết sẹo của tôi rất lớn hơn nữa nó còn ở mu bàn chân. Vậy nên tôi muốn xin tư vấn giúp tôi cách trị sẹo lõm ở mu bàn chân như thế nào cho hiệu quả? (Ngọc – HN).

>> Trị sẹo lồi hiệu quả

>> Trị sẹo mụn hiệu quả
 




Trả lời:
Chào bạn Ngọc!
Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Trị sẹo lõm ở chân như trường hợp của bạn thì chúng tôi sẽ áp dụng phương pháp điều trị bằng công nghệ sinh học, đây là phương pháp điều trị sẹo lõm hiệu quả. Công nghệ sinh học Bio Scar là công nghệ thân thiện với mọi loại da, sử dụng chính tế bào gốc tự thân của khách hàng để điều trị. Các nhân tố phát triển có trong tế bào gốc sẽ thúc đẩy tăng sinh tế bào, kích thích chuỗi liên kết collagen, nguyên bào sợi, làm đầy các vết sẹo lõm và mang lại cho bạn làn da mịn màng không tì vết.
Sự kết hợp với ánh sáng Laser Co2 Fractional sẽ loại bỏ lớp sừng cứng và những tế bào già cỗi bên ngoài da, giúp thông thoáng lỗ chân lông, kích thích các tế bào da mới phát triển, kéo dài quá trình tái tạo collagen.
Da sẽ được tái tạo mới, được làm đầy và đẹp hơn. Sự hoạt động và kết hợp các chức năng khác nhau: Tế bào gốc làm việc như một hệ thống sửa chữa tái tạo bằng cách phân chia vô định không giới hạn để bổ sung các dạng tế bào khác nhau và có khả năng sản sinh ra các tế bào mới khi được cấy vào môi trường thích hợp. Laser Co2 Fractional: có tác dụng kéo dài quá trình tái tạo collagen, loại bỏ các lớp sừng già cỗi giúp da được thông thoáng.
Với những ưu điểm vượt trội:
Đây là công nghệ điều trị sẹo an toàn và hiệu quả
Công nghệ điều trị sẹo an toàn và thân thiện với làn da
Xóa bỏ hoàn toàn sẹo lõm
Không mất thời gian nghỉ dưỡng, mang lại hiệu quả gần như tuyệt đối, trả lại làn da mịn màng và các vết sẹo lõm không còn.
Để đạt được hiệu quả cao nhất, bạn nên tới thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét