Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2013

Xóa sẹo lồi lâu năm

Mỗi khi nhìn thấy vết sẹo trên mặt con gái tôi là tôi lại không khỏi xót xa. Nguyên nhân cách đây 2 năm, trong một lần bất cẩn tôi và con gái bị một tai nạn và từ đó cho tới nay trên mặt con tôi có 1 vết sẹo lồi khá lớn, do chủ quan nghĩ rằng sau khi vết thương lành thì chỉ cần bôi nghệ và bôi thuốc tránh sẹo thì sẽ không sao, nhưng không phải như vậy khi vết thương đã lành thì càng ngày vết sẹo ấy lại càng lớn. (Chị Mai chia sẻ)





Sự tư vấn nhiệt tình của bác sĩ

Khi truy cập vào trang web : http://cachtriseo.vn tôi đã tìm được cách chữa trị sẹo hiệu quả và an toàn, tìm đến sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa tôi cũng khá hài lòng về phương pháp điều trị này kể cả về phương pháp cũng như quy trình điều trị nhanh chóng hơn nữa kết quả mang lại vượt trội.

Dùng mọi phương pháp dân gian, dùng thuốc và kem nữa nhưng đều không hiệu quả

Tôi cũng đã từng dùng mọi phương pháp như dùng lá đắp trị sẹo, mua đủ các loại thuốc trị sẹo nhưng đều không hiệu quả. Vì nghe bác sĩ tư vấn là các loại thuốc hay kem trị sẹo này đều chỉ có tác động bên ngoài da mà không thể tác động vào sâu bên trong da, và không thể tái tạo hay sữa chữa các vết sẹo lồi trên da.

Xóa sẹo lồi bằng Laser Co2 Factional tác động trực tiếp vào vùng hư tổn, xóa sẹo lồi triệt để.

Ánh sáng Laser co2 sẽ phát ra những tia trị sẹo lồi tận gốcÁnh sáng Laser co2 sẽ phát ra những tia trị sẹo lồi tận gốc
Tia Laser Co2 Factional sử dụng các bước sóng thích hợp được điều chỉnh sao cho phù hợp với diện tích của các vết sẹo lồi của khách hàng, tia laser phát ra sẽ kích thước các lớp thượng bì bên trong các mô da, kích thích tăng sinh collagen để các tế bào da mới sinh ra thay thế các tế bào da đã chết. Các vết sẹo lồi dần dần được làm xẹp xuống, hơn nữa các bề mặt da hư tổn cũng được mịn màng và trắng sáng hơn nhờ các bước sóng của tia Laser CO2 Factional loại bỏ hết các tế bào già cỗi và hư tổn. Laser Co2 Factional được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là” tiêu chuẩn vàng” trong điều trị xóa sẹo lồi.
Liệu trình xóa sẹo nhanh chóng và đơn giản sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn sẹo lồi mà không lo tổn thương các vùng da  xung quanh. Và chị Mai cũng đã không còn nỗi lo khi giờ đây trên mặt con gái chị không còn “dấu vết” của sẹo lồi.

Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn : http://trịsẹo.net
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét