Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Trị sẹo lồi bằng Laser CO2 Factional có hiệu quả?

Câu hỏi: Tôi bị sẹo lồi do một tai nạn hồi nhỏ và giờ đây muốn đi xóa sẹo, được bạn bè giới thiệu về phương pháp điều trị xóa sẹo lồi bằng phương pháp chiếu  Laser CO2 Factional. Vậy tôi muốn hỏi phương pháp trị sẹo lồi theo phương pháp  Laser CO2 Factional như thế nào và có hiệu quả không? (Phương – HN).
>> Tri seo ro tai tham my vien
>> Tri seo tham nhanh chong



Trả lời:
Chào bạn Phương!
Rất vui khi bạn đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tới cách trị sẹo. Thấu hiểu sự lo lắng của bạn thông qua câu hỏi, chúng tôi xin trả lời bạn như sau:
Hiện nay rất nhiều thẩm mỹ viện đã và đang áp dụng phương pháp trị sẹo lồi bằng phương pháp  Laser CO2 Factional. Với ứng dụng mới nhất từ công nghệ Laser CO2 Factional, trị sẹo sẽ là chuyện quá đơn giản, giúp bạn thay da mới với một lộ trình nhẹ nhàng, hiệu quả mà thời gian nghỉ dưỡng sau điều trị ngắn.  Vì mô mềm trong da chứa đa phần là nước, nên tia Laser CO2 có thể bóc tách các tổ chức mô da rất tốt. Laser CO2 được coi là là “tiêu chuẩn vàng” trong điều trị trẻ hóa da.
Cơ chế hoạt động của Laser CO2 là sử dụng bước sóng 10.600nm kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì và tiếp tục kích thích hình thành mô collagen mới, thay thế cho các tế bào đã mất đi, chỉnh sửa các vết lồi lõm và nếp nhăn trên da, giúp da trở nên săn chắc. Các tia laser tác động sâu vào trong da, đồng thời giữ lại những mô da nguyên vẹn xung quanh vị trí bắn, kích thích tế bào da phát triển nhanh chóng, kéo dài quá trình tái tạo collagen, giúp xóa bỏ sẹo nhanh chóng.
Kết quả sau chữa sẹo lồi: Hiệu quả gần như tuyệt đối và an toàn không gây ảnh hưởng tới vùng da xung quanh.
Chúc bạn sớm điều trị sẹo thành công.
Nguồn: Xua seo bang phau thuat

0 nhận xét:

Đăng nhận xét