Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

Trị sẹo lõm lâu năm bằng cách nào?

Câu hỏi: Tôi sắp kết hôn và muốn được hoàn hảo trong ngày cưới, nên muốn được các bác sĩ tư vấn cho tôi cách trị sẹo lõm lâu năm bằng cách nào nhanh và hiệu quả nhất. (Thu -Việt Trì).
Trả lời:
Chào bạn Thu!
Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tới hòm thư tư vấn của http:cachtriseo.vn
Hiện nay điều trị sẹo lõm bằng công nghệ sinh học Bio Scar đã và đang là công nghệ ứng dụng điều trị sẹo lõm một cách hiệu quả và an toàn nhất.
Ứng dụng những thành quả vượt trội của tế bào gốc và của hàng loạt những công nghệ hiện đại tiên tiến khác, như sử dụng ánh sáng Laser CO2 Fractional để tái tạo cấu trúc da. Tế bào gốc sẽ được lấy từ chính cơ thể khách hàng, thông qua quá trình chiết xuất li tâm đặc biệt, bác sĩ sẽ loại bỏ phần lớn hồng cầu và bạch cầu… chỉ giữ lại những tế bào gốc khỏe mạnh và đẩy trở lại vị trí cần điều trị.
Tế bào gốc sẽ có tác dụng kích thích tăng sinh chuỗi collagen làm đầy sẹo lõm một cách hiệu quả. Kết hợp ánh sáng Laser Co2 Fractional tái tạo và làm đẹp da, ánh sáng Laser Co2 sẽ phát ra các bước sóng hồng ngoại thích hợp để loại bỏ các tế bào già cỗi và hư tổn tái tạo và làm mềm mịn da. Cuối cùng các bác sĩ sẽ thoa kem tái tạo và bổ sung các dưỡng chất cần thiết kết thúc quá trình tái tạo và làm đẹp da.
Đây cũng chính là cách xóa sẹo lõm lâu năm nhanh và an toàn nhất cho bạn lựa chọn. Công nghệ xóa sẹo an toàn, không ảnh hưởng tới làn da, hoàn toàn không mất thời gian nghỉ dưỡng. Liệu trình điều trị nhanh chóng chỉ từ 1-2 lần cũng là một trong những lợi thế giúp bạn  nhanh chóng xóa sẹo một cách hiệu quả.
Hy vọng những thông tin trên hữu ích đối với bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét