Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

Trị sẹo lõm mụn trứng cá tới 95%

Câu hỏi: Là giảng viên đại học, tôi rất tự ti với khuôn mặt “mộc” nhiều sẹo lõm sau nhiều lần tự “xử lí” những mụn trứng cá bọc trên mặt để lại. Xin bác sĩ tư vấn cho tôi cách điều trị hiệu quả. (Oanh)
>> Da sẹo và có mụn có chữa được không?
>> Xóa sẹo lồi to và ngứa?
Trả lời:
Chào bạn Oanh!
Đầu tiên, xin cảm ơn bạn Oanh đã gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tư vấn của http://cachtriseo.vn.
Với kiểu thời tiết nóng ẩm và môi trường nhiều bụi như ở nước ta, mụn trứng cá là căn bệnh ngoài da thường gặp ở mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, do phần đồng đều cho rằng mụn trứng cá chữa trị đơn giản, có thể điều trị ở nhà mà không cần điều trị tại các thẩm mĩ viện, trung tâm làm đẹp. Điều này có thể đúng với những trường hợp mụn nhẹ, mụn không mang tính chất bệnh lý nhưng với tình trạng mụn bọc, mụn mủ lâu ngày nếu bạn tự giải quyết theo nhiều cách không an toàn như nặn, chọc…khiến da bị tổn thương nghiêm trọng, làm đứt gãy 2 sợi collagen và elestin dưới da tạo thành các hố lõm trên bề mặt da hay còn được gọi là sẹo lõm, sẹo rỗ.

Trị sẹo lõm mụn trứng cá tới 95%Nặn mụn không đúng cách có thể dẫn đến tình trang viêm da, lâu ngày dẫn đến tình trạng sẹo lõm
Để lấy lại làn da mịn màng cùng sự tự tin trốn đông người, bạn Oanh có thể nhờ đến công nghệ kim lăn tế bào gốc. Đây là công nghệ trị sẹo an toàn, hiệu quả cao lên đến 95% và thân thiện với mọi loại da. Hoạt động dựa trên cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể thông qua phức hợp các tác động sinh lý, công nghệ kim lăn tế bào gốc kích thích sản sinh collagen để làm đầy các vùng da sẹo lõm, sản sinh các tế bào mới tái tạo da mà không gây bóc tóc, không mài mòn da.
Khi thực hiện điều trị sẹo lõm theo công nghệ kim lăn tế bào gốc đầu tiên, bác sĩ sẽ sử dụng kim lăn tạo ra những “tổn thương giả mạo” trên da, thúc đẩy hoạt động của tế bào da mà không phá hủy chúng đồng thời kích thích và tái tạo tế bào da phát triển tới lớp tế bào sừng, lớp trên cùng của biểu bì. Sau đó, các tế bào gốc được đẩy sâu vào vùng điều trị sẹo bằng sóng hồng ngoại. Các tế bào mới được đẩy vào làm việc như một hệ thống sửa chữa tái tạo bằng cách phân chia vô định không giới hạn để bổ sung các dạng tế bào khác nhau và có khả năng sản sinh ra các tế bào mới làm đầy vết lõm mang lại kết quả điều trị sẹo lõm tối ưu nhất. Chỉ sau 3-4 lần điều trị, làn da bạn sẽ tìm lại vẻ đẹp mịn màng, khỏe khoắn, không còn dâu hiệu của sẹo lõm do mụn trứng cá.
Từ những ưu điểm như hiệu quả điểu trị lên tới 95 %, không đau, không gây biến chứng, hàng nghìn người đã lựa chọn phương pháp này để điều trị triệt để sẹo lõm.
Để đạt hiệu quả điều trị tốt nhất, bạn nên tìm đến các cơ sở thẩm mĩ uy tín, với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhiều năm trong nghề thẩm mỹ để đạt được hiệu quả điều trị cao nhất.

Nguồn: Cach tri seo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét