Thứ Tư, 6 tháng 3, 2013

Công nghệ trị sẹo lõm an toàn nhất hiện nay

Sau khi vết thương lành miệng, do không biết cách chăm sóc hoặc có thể do cơ địa của từng người mà để lại sẹo. Khách hàng bị sẹo thì hầu hết đều mong muốn tìm đến những cách chữa trị khác nhau, như dùng thuốc trị sẹo, kem trị sẹo hay chỉ là những cách đơn giản từ dân gian như đắp các loại lá để mong có thể ngừa sẹo: rau má, là cây thuốc… Tuy nhiên theo thống kê thì đa số khách hàng chữa trị bằng những cách như vậy đều không mang lại hiệu quả cao thậm chí còn gây dị ứng cho da vì bị kích ứng.

Lan-da-khong-ti-vet-la-mong-uoc-cua-nhieu-co-gai
Làn da mịn màng là mong ước của nhiều cô gái

Công nghệ Bio Scar điều trị sẹo hiệu quả

Công nghệ sinh học Bio Scar là công nghệ điều trị sẹo lõm hiệu quả nhất hiện nay, sử dụng chính tế bào gốc tự thân của khách hàng để ứng dụng điều trị, tế bào gốc tự thân sẽ có tác dụng nuôi sống và kích thích các tế bào khỏe mạnh phát triển thay thế các tế bào cũ đã mất đi, đây là công nghệ tác động vào sau bên trong các lớp biểu bì, trung và hạ bì. Làm đầy sẹo lõm một cách hiệu quả và an toàn nhất, sử dụng ánh sáng Laser Co2 Factional để làm sạch da và tái tạo da một cách hiệu quả, loại bỏ các tế bào hư tổn và già cỗi bên ngoài bề mặt da, giúp da tái tạo và mịn màng hơn.
Cac-cach-tri-seo-thong-thuong-khong-mang-lai-hieu-qua-cao
Các cách trị sẹo thông thường không mang lại hiệu quả cao

Công nghệ sinh học Bio Scar trị sẹo lõm an toàn nhất hiện nay

Những phương pháp điều trị thông thường khác thì không mấy an toàn, ví dụ như dùng kem trị sẹo hay thuốc trị sẹo chỉ là tác động bên ngoài da chứ không tác động vào trực tiếp các mô da bên trong và cũng không thể làm được nhiệm vụ tái tạo và sửa chữa các tế bào mô da. Công nghệ sinh học Bio Scar là công nghệ điều trị sẹo hiệu quả nhất hiện nay, tác động trực tiếp vào các mô da, tái tạo cũng như làm đẹp da một cách hiệu quả và an toàn nhất.
Vì đây là công nghệ hoàn toàn không sử dụng bất kỳ chất hóa học gì mà sử dụng chính tế bào gốc tự thân của khách hàng, tế bào gốc tự thân sẽ được lấy từ chính cơ thể khách hàng, thông qua quá trình li tâm đặc biệt với quy trình nghiêm ngặt, đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu, Bác sĩ loại bỏ phần lớn hồng cầu, bạch cầu và tạp chất tách lọc lấy tế bào gốc sẽ được các bác sĩ đưa trở lại vùng điều trị làm đầy sẹo một cách hiệu quả.
Kết hợp ánh sáng Laser Co2 Factional sẽ tái tạo và làm đẹp da, ánh sáng Laser sẽ loại bỏ phần lớn những tế bào già cỗi, giúp da trở nên mịn màng và trắng sáng hơn rất nhiều. Điều trị nhanh chóng và không mất thời gian nghỉ dưỡng, trị sẹo lõm hiệu quả là lợi thế để khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét