Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Trị sẹo lõm bằng cách nào hiệu quả?

Câu hỏi: Tôi tên Hồng năm nay 34 tuổi, nay tôi có 1 câu hỏi muốn nhờ sự tư vấn của http://cachtriseo.vn. Trước kia tôi bị 1 tai nạn ở vùng mặt và có để lại 1 vết sẹo lõm khá lớn ở má trái. Vết sẹo ấy cứ lớn dần theo thời gian, vậy tôi muốn xin tư vấn giúp tôi là có cách nào trị sẹo lõm hiệu quả? Và cách ấy có an toàn không? Xin cảm ơn.
>>Xóa sẹo lõm do tẩy nốt ruồi?

Trả lời:
Chào bạn Hồng!
Cảm ơn bạn đã bớt chút thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tới hòm thư tư vấn của http://cachtriseo.vn.
Thắc mắc của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:
Hiện nay công nghệ trị sẹo sinh học Bio Scar là công nghệ điều trị sẹo lõm hiệu quả và an toàn cho bạn.
Bio Scar là công nghệ sinh học sử dụng tế bào gốc tự thân kết hợp ánh sáng Laser Co2 Fractional và hàng loạt công nghệ hiện đại khác, kích thích tăng sinh Collagen, từ đó làm đầy sẹo lõm hiệu quả. Với nhiều ưu điểm vượt trội như an toàn, làm đầy sẹo nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng, phương pháp này đang được nhiều chuyên gia và khách hàng tin tưởng. Bio Scar sử dụng tế bào gốc được chiết xuất từ chính cơ thể khách hàng, bằng thiết bị li tâm đặc biệt với quy trình nghiêm ngặt, đáp ứng đầy đủ nhưng tiêu chuẩn kiểm định khắt khe của Châu Âu, bác sĩ sẽ loại bỏ tạp chất và phần lớn hồng cầu, bạch cầu, tách lọc phần tế bào gốc có chứa huyết tương với nồng độ tiểu cầu cao gấp nhiều lần bình thường, đưa trở lại vị trí điều trị. Đây cũng là một trong những phương pháp điều trị sẹo hiệu quả , tăng sinh tổ chức liên kết trong da, giúp da trở nên bằng phẳng. Bước này làm kích thích chuối liên kết collagen nguyên bào sợi làm đầy các vết sẹo lõm, nhanh chóng mang lại cho bạn làn da mịn màng không tì vết. Ánh sáng Laser CO2 Factional cũng sẽ mang lại cho bạn làn da mịn màng loại bỏ các tế bào sừng cảu lớp biểu bì già cỗi.
Đây là công nghệ sử dụng tế bào gốc tự thân là chính nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của phương pháp này.
Sau một quy trình bác sĩ điều trị sẹo cho bạn, bạn sẽ thấy ngay được sự khác biệt, để hiểu thêm về các thông tin khác về điều trị sẹo lõm bằng công nghệ Bio Scar, bạn nên dành thời gian tới  tham khảo chi tiết tại các Thẩm mỹ viện uy tín.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét