Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Xóa sẹo lồi trong bao lâu?

Câu hỏi: Cách đây  1  năm tôi có tẩy nốt ruồi và để lại sẹo lồi. Vết sẹo ấy của em to bằng đầu đũa và bị ở cổ. Giờ em muốn xóa sẹo thì nên dùng phương pháp nào và xóa sẹo lồi trong thời gian bao lâu thì hết sẹo? Chi phí khoảng bao nhiêu? Mong trả lời sớm giúp tôi để tôi có thể sớm tiến hành dịch vụ? Xin cảm ơn.( Huệ – HN)
>>Sẹo ở đầu có chữa được không?
>>Điều trị sẹo rỗ ở đâu?


Trả lời:
Chào bạn Huệ!
Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tới hòm thư tư vấn của http://cachtriseo.vn.
Hiện nay tại nhiều thẩm mỹ viện đã điều trị sẹo lồi rất thành công bằng công nghệ laser CO2. Bản chất sẹo lồi là do sự tăng sinh quá mức, kể cả về số lượng lẫn trật tự của các mô sợi trong lớp bì, thường là do đáp ứng quá thừa của mô với tổn thương da trong quá trình hồi phục vết thương. Hai phương pháp này đều tuyệt đối an toàn, không gây đau, không tái phát.
Cơ chế hoạt động của Laser CO2 là sử dụng bước sóng 10.600nm kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì và tiếp tục kích thích hình thành mô collagen mới, thay thế cho các tế bào đã mất đi, chỉnh sửa các vết lồi lõm và nếp nhăn trên da, giúp da trở nên săn chắc. Các tia laser tác động sâu vào trong da, đồng thời giữ lại những mô da nguyên vẹn xung quanh vị trí bắn, kích thích tế bào da phát triển nhanh chóng, kéo dài quá trình tái tạo collagen, giúp xóa bỏ sẹo nhanh chóng.
Một đợt điều trị khoảng 3 lần. Trên thực tế, chưa có phương pháp nào có thể loại bỏ 100% sẹo lồi, nhưng sau khi điều trị tại các trung tâm thẩm mỹ uy tín, vết sẹo sẽ trở nên bằng phẳng, mềm mịn hơn và có màu gần giống như màu da của bạn, hầu như không thể nhận thấy bằng mắt thường.Ngay sau điều trị bạn có thể đi làm, đi học bình thường, ăn uống không phải kiêng khem quá nhiều! Chi phí cho cả hai phương pháp trên là 1,5tr – 2 tr/ lần điều trị
Bạn nên tới những trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng để đạt được kết quả cao nhất. Chúc bạn sớm điều trị thành công!

Nguồn: Cach tri seo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét