Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

Xóa sẹo lồi to và ngứa?

Câuhỏi: Hồi nhỏ tôi bị mụn ở vai và có đi chích mụn, do không để ý mà hiện nay tôi có vết sẹo lồi rất lớn ở vai và có cảm giác ngứa mỗi kh thay đổi thời tiết. Dùng nhiều cách chữa trị khác nhau từ mẹo dân gian và tôi còn dùng cả thuốc nhưng không hiệu quả. Vậy nhờ website tư vấn giúp tôi cách xóa sẹo lồi to và ngứa? Xin tư vấn giúp tôi ? ( Hằng – HN).
>>Cách trị sẹo lồi và kết quả đạt được
>>Sẹo ở đầu có chữa được không?


Trả lời:
Chào bạn Hằng!
Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tới hòm thư tư vấn của http://cachtriseo.vn.
Thắc mắc của bạn , chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Với việc điều trị sẹo mụn, bạn nên tới trung tâm Thẩm mỹ uy tín. Họ sẽ áp dụng điều trị sẹo lồi to và ngứa cho bạn bằng công nghệ Laser CO2 Factional. Đây là công nghệ điều trị sẹo hiệu quả và an toàn cho làn da.
Laser CO2 là công nghệ trị sẹo laser liên tục phát ra ánh sáng hồng ngoại có bước sóng 10.600nm, bước sóng này sẽ được nước hấp thu rất mạnh. Vì mô mềm trong da chứa đa phần là nước, nên tia Laser CO2 có thể bóc tách các tổ chức mô da rất tốt.
Cơ chế hoạt động của Laser CO2 là sử dụng bước sóng phù hợp sẽ  thay thế cho các tế bào đã mất đi, chỉnh sửa các vết lồi và nếp nhăn trên da, giúp da trở nên săn chắc. Các tia laser tác động sâu vào trong da, đồng thời giữ lại những mô da nguyên vẹn xung quanh vị trí bắn, kích thích tế bào da phát triển nhanh chóng, kéo dài quá trình tái tạo collagen, giúp xóa bỏ sẹo nhanh chóng. Tia laser chỉ chiếu đúng vào tổ chức da cần loại bỏ nên không làm ảnh hường tới các vùng da xung quanh. Loại bỏ sẹo lồi nhanh chóng và bạn không còn tình trạng ngứa rát.
Kết quả bạn đạt được đó là da bạn sẽ trở nên bằng phẳng mịn màng, không còn nỗi lo về các sẹo lồi, hiệu quả lên tới 95% và cũng không còn tình trạng da ngứa rát.
Bạn nên dành thời gian để tới gặp các bác sĩ để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

Nguồn: Cach tri seo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét