Thứ Hai, 4 tháng 3, 2013

Giải pháp “cứu cánh” cho sẹo lồi

Những tổn thương trên da gây nên sẹo lồi luôn làm cho các chị  em phải ” mất ăn mất ngủ”. Tuy sẹo lồi không gây ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng nó lại gây mất thẩm mỹ và làm giảm sự tự tin trong giao tiếp của phái nữ. Giải pháp “cứu cánh” cho sẹo lồi rất đơn giản chính là nhờ sự tác động ánh sáng của Công nghệ Laser co2 Factional sẽ xóa tan nỗi lo về sẹo.

Tri-seo-loi-bang-Laser-Co2-Factional
Làn da mịn màng, không tì vết là mong muốn của nhiều khách hàng

Công nghệ Laser co2 Factional hoạt động ra sao?

Laser CO2 Fractional là thiết bị laser sẽ phát ra các bước sóng thích hợp (các bước sóng sẽ được các bác sĩ chuyên gia điều chỉnh) sao cho thích hợp với các vùng cần điều trị. Các tia laser sẽ tác động sâu vào bên trong da, và sẽ loại bỏ các tế bào da bị hư tổn và đồng thời giữ lại các mô nguyên vẹn, các tia laser sẽ kéo dài quá trình tái tạo collagen của da, kích thích các tổ chức mô a phát triển làm xẹp các vết sẹo lồi của da. Đồng thời, các tế bào biểu bì và tế bào mô liên kết tại vị trí bắn bị tan ra, phần nhiệt phát sinh do sức nóng của tia laser cũng bị bốc hơi ngay tức khắc. Điều này có nghĩa là tất cả các vết ố và các đốm màu không mong muốn trên da được loại bỏ và màu sắc của da trở nên sáng và trắng hơn.

Laser Co2 Factional giải pháp cứu cánh cho sẹo lồi

Trước tiên Laser Co2 Factional là phương pháp điều trị sẹo lồi an toàn, hiệu quả hiện đã và đang được các chuyên gia tin tưởng và áp dụng thành công trong việc điều trị sẹo lồi cho khách hàng.
Ánh sáng hồng ngoại của công nghệ Laser Co2 Factional có bước sóng phù hợp 10.600nm sẽ tác động trực tiếp vào các vêt sẹo lồi, ánh sáng hồng ngoại sẽ giúp tăng trưởng các lớp thượng bì và hình thành mô collagen mới, thay thế các tế bào đã mất đi, chỉnh sửa các vết lồi trên da, giúp da mịn màng và xẹp xuống đồng thời bổ sung các dưỡng chất cần thiết tái tạo và làm mịn da.
Ưu thế vượt trội là tia Laser chỉ chiếu đúng vào các tổ chức da cần loại bỏ và có thể hiệu chỉnh cường độ bắn để đảm bảo là không gây ảnh hưởng tới các vùng da xung quanh.

Không mất thời gian nghỉ dưỡng cũng như thời gian  chăm sóc

Sau khi bạn điều trị xong 1 liệu trình xóa sẹo lồi, bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian chăm sóc cũng như nghỉ dưỡng. Chỉ cần kiêng và tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp, tránh rửa sữa mặt trong 1-2 ngày đầu, và kiêng những loại thức ăn mà sau khi điều trị bác sĩ sẽ chỉ định cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét