Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2013

Quy trình điều trị sẹo bằng công nghệ Bio Scar

Câu hỏi: Được chị bạn giới thiệu về công nghệ điều trị sẹo lõm bằng công nghệ Bio Scar. Nghe tên công nghệ tôi thấy rất lạ, và e ngại rằng nó không an toàn cho da mình. Vì tôi cũng đã sử dụng rất nhiều phương pháp điều trị nhưng đều không ăn thua và thậm chí vết sẹo ấy của tôi không thuyên chuyển gì. Vậy mong thẩm mỹ viện giải thích rõ hơn cho tôi được biết về công nghệ này cũng như quy trình điều trị ra sao? (Bính –Nam Định)
>>Điều trị sẹo bằng công nghệ cao?
>>Cách tri sẹo mụn tận gốc


Trả lời:
Chào bạn Bính!
Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tới hòm thư tư vấn của chúng tôi.
Đây là công nghệ điều trị tiên tiến và hàng đầu trên thế giới đã được áp dụng thành công tại Việt Nam.
Điều trị sẹo lõm bằng công nghệ Bio Scar sẽ mang lại hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối cho da bạn. Quy trình điều trị sẹo hiệu quả bằng  công nghệ Bio Scar
Bước 1 : Thăm khám, tư vấn, xác định vùng điều trị.
Đây chính là bước đầu tiên để bác sĩ xác định được mức độ sẹo của bạn và tùy từng mức độ sẹo khác nhau mà đưa ra phương pháp điêu trị thích hợp, khoanh vùng điều trị cho khách hàng.
Bước 2 : Làm sạch da là bước không thể thiếu trong quá trình điều trị sẹo
Vùng da điều trị của khách hàng sẽ được các chuyên  viên làm sạch, loại bỏ bã nhờn tế bào chết trước khi các bác sĩ tiến hành điều trị.
Bước 3 : Đẩy tế bào gốc vào sâu dưới vùng bị sẹo
Bác sĩ sẽ sử dụng tế bào gốc được chiết xuất từ  chính cơ thể khách hàng đẩy vào vùng da sẹo, tế bào gốc có tác dụng kích thích tăng sinh collagen và sự liên kết của các tổ chức da, làm đầy sẹo lõm hiệu quả. Quan trọng là giúp các tổ chức da tăng sinh.
Bước 4 : Sử dụng công nghệ Laser CO2 Fractional tái cấu trúc da.
Sau khi đẩy tế bào gốc vào sâu dưới vùng bị sẹo, bác sĩ sẽ sử dụng Laser CO2 Fractional loại bỏ lớp sừng cứng và những tế bào già cỗi, hư tổn gây bít tắc lỗ chân lông, trả lại cho da sự thông thoáng, nhẹ nhàng cho làn da. Đồng thời giữ lại các mô da khỏe mạnh, kích thích tế bào da phát triển nhanh chóng,kéo dài quá trình tái tạo collagen, đẩy mạnh sự sản sinh các tổ chức da, giúp da căng mịn, mềm mại.
Bước 5: Cuối cùng bác sĩ sẽ tiến hành thoa kem tái tạo da và  bổ sung tinh chất tái tạo da hoàn tất quá trình tái tạo da
Khách hàng sẽ được thoa một lớp kem tái tạo làm dịu nhẹ da, hỗ trợ quá trình sản sinh collagen làm đầy sẹo trước khi hoàn tất quy trình điều trị.
Khi tiến hành xong các bước của quá trình trị sẹo lồi bằng công nghệ sinh học Bio Scar, bạn sẽ dễ dàng sở hữu được làn da mềm mại và mịn màng, không còn nỗi lo về sẹo lõm.
Hy vọng những thông tin trên hữu ích giúp bạn!

Nguồn : http://cachtriseo.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét