Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

Trị sẹo bỏng bô lâu năm hiệu quả

Câu hỏi về trị sẹo bỏng bô: Chào bác sĩ! Em bị sẹo ở chân do bị bỏng bô cách đây đã rất lâu rồi, tầm 5 năm gì đó. Hồi đó em không đi điều trị mà chỉ bôi nghệ vì nghĩ nó sẽ khỏi, nhưng nó không có hiệu quả. Vì bận học nên em đã không có thời gian đi điều trị, giờ đi làm phải mặc váy thường xuyên nên em rất tự ti. Em mong bác sĩ tư vấn giúp em phương pháp trị sẹo do bỏng bô lâu năm đạt hiệu quả cao nhất, hết sẹo được thì tốt, và phương pháp điều trị đó mất chi phí bao nhiêu. Mong bác sĩ giải đáp thắc mắc của em, cám ơn bác sĩ.
Trả lời:
Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của http://cachtriseo.vn. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Những vết bỏng bô làm tổn thương sâu và hỏng cấu trúc da, kích thích sản sinh sắc tố khiến da ở các vùng này bị sậm đen lại. Ngoài ra, nếu hệ miễn dịch của cơ thể bị suy yếu cũng chính là nguyên nhân khiến da dễ bị nhiễm khuẩn, vết thương khó tự lành. Do đó, dù các vết thương nhẹ nhưng rất dễ gây sẹo. Tổ chức da mới thường nhạy cảm với tia cực tím, sẽ dễ dàng thâm sạm khi tiếp xúc ánh nắng mặt trời.
Công nghệ ánh sáng E-line trị sẹo bỏng bô

Ánh sáng đa năng E Light tác động vào sâu trong hạ bì, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen làm đầy dần và sáng màu vùng da bị tổn thương, thay thế dần vùng da thâm.
Sử dụng bước sóng (màu vàng) 580-980nm, mắt thường nhìn thấy được, Elight SR hấp thu và sinh nhiệt thuần khiết ở lớp biểu bì và lớp bì, xóa mờ vết sẹo, không gây tổn thương cho da. Công nghệ này cũng kiểm soát được độ xuyên sâu (khoảng ½ khoảng cách giữa 2 điện cực) nên tập trung năng lượng vào vùng điều trị, không phát tán ra các mô và da xung quanh, mang lại sự an toàn cho da (chứng nhận bởi FDA).
Công nghệ Peeling trị sẹo bỏng bô

Peeling là phương pháp trị sẹo bỏng bô an toàn và hiệu quả. Đồng thời, phương pháp này còn giúp ức chế hoạt động của tế bào melanocytes, giảm tốc độ và số lượng tế bào melanin sinh ra, kích thích lớp đáy của biểu bì sản sinh ra lớp tế bào mới. Do đó, lớp da non bên dưới sẽ trắng sáng và mịn màng.
Chi phí điều trị sẹo bỏng bô lâu năm từ 1-3 triệu tùy tình trạng và diện tích, số lượng vết sẹo. Một liệu trình từ 4-6 lần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét