Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Trị sẹo để gương mặt hoàn hảo hơn

Từ hồi nhỏ Lan đã không tự tin về gương mặt với vết sẹo trên má trái của mình. Do một tai nạn bất ngờ mà Lan đã phải ” sống chung” với những vết sẹo trên mặt mình 2 năm nay. Cô rất ngại mỗi khi người khác nhìn chằm chằm vào mặt cô, và cũng vì sự tự ti đó mà giờ đây Lan vẫn chưa thể mở lòng để có được người yêu.

>> Tri seo loi hieu qua




Sẹo lồi là kết quả của việc tăng sinh quá mức về cả số lượng lẫn trật tự của các mô sợi trong lớp bì, do sự đáp ứng quá thừa của mô với tổn thương da trong quá trình hồi phục vết thương, thường gặp sau chấn thường, tại nạn, phẫu thuật, bỏng hoặc 1 số bệnh lý về da như mụn trứng cá, nhiễm trùng. Laser CO2 là công nghệ trị sẹo laser liên tục phát ra ánh sáng hồng ngoại có bước sóng 10.600nm, bước sóng này sẽ được nước hấp thu rất mạnh. Vì mô mềm trong da chứa đa phần là nước, nên tia Laser CO2 có thể bóc tách các tổ chức mô da rất tốt.
>> Tri seo mun hieu qua

Trị sẹo để mang lại gương mặt hoàn hảoTrị sẹo để mang lại gương mặt hoàn hảo

Cơ chế hoạt động của Laser CO2 là kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì và tiếp tục kích thích hình thành mô collagen mới, thay thế cho các tế bào đã mất đi, chỉnh sửa các vết lồi lõm và nếp nhăn trên da, giúp da trở nên săn chắc. Các tia laser tác động sâu vào trong da, đồng thời giữ lại những mô da nguyên vẹn xung quanh vị trí bắn, kích thích tế bào da phát triển nhanh chóng, kéo dài quá trình tái tạo collagen, giúp xóa sẹo nhanh chóng.
Chỉ sau một liệu trình bạn hoàn toàn yên tâm về kết quả mà  đã đạt được, và giờ đây thì Lan hoàn toàn có thể tự tin để dạo phố với một gương mặt mịn màng không thấy một tì vết của sẹo. Bạn cũng hoàn toàn có thể được như cô ấy nếu bạn tìm đúng địa chỉ trị sẹo uy tín.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét