Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Thời gian điều trị sẹo rỗ?

Câu hỏi: Tôi bị sẹo rỗ do mụn để lại, những vết sẹo rỗ sau mụn lăm dăm trên mặt tôi nhìn rất mất thẩm mỹ. Vậy xin tư vấn giúp tôi về thời gian điều trị sẹo rỗ. Và hiệu quả mà tôi có được có cao không? Mong sớm nhận được câu trả lời (Hằng – Hà Nội).
>>Trị sẹo rỗ do mụn đầu đen gây ra?

Trả lời:
Chào bạn Hằng!
Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tới hòm thư tư vấn của http://cachtriseo.vn.
Thắc mắc của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Đối với tình trạng sẹo rỗ như của bạn, không phải là ít gặp. Chính tình trạng bị mụn trứng cá cũng rất dễ để lại sẹo cho khách hàng, mụn trứng cá quá mức cộng thêm thói quen nặn mụn của bạn cũng dễ để lại sẹo rỗ. Sẹo rỗ nếu không chữa trị kịp thời cũng rất dễ để lại di chứng sau này, các vết sẹo rỗ ngày càng lớn và rất khó điều trị.
Phương pháp điều trị phổ biến hiện nay  đã và đang áp dụng điều trị cho khách hàng, đó là công nghệ kim lăn tế bào gốc, điều trị sẹo hiệu quả. Và một liệu trình điều trị từ 1-3 lần tùy vào mức độ sẹo của khách hàng.
Công nghệ kim lăn tế bào gốc điều trị dựa trên cơ chế tự làm lành vết thương của các tổ chức mô da. Vì đầu kim lăn sẽ gây ra những tổn thương giả mạo, kích thích quá trình tự làm lành vết thương của các tổ chức mô da, đồng thời đẩy các dưỡng chất cần thiết vào sâu bên trong, làm các vết sẹo rỗ được làm đầy lên mà hoàn toàn không gây hại tới các vùng da xung quanh. Khi vào cơ thể, các tế bào gốc sẽ làm nhiệm vụ sửa chữa tái tạo bằng cách phân chia vô định không giới hạn để bổ sung các dạng tế bào khác nhau và có khả năng sản sinh ra các tế bào mới.
Sau một liệu trình điều trị, bạn sẽ xóa được sẹo rỗ hiệu quả lên tới 80-95%. Mọi hướng dẫn về cách chăm sóc da sau khi điều trị ra sao bạn sẽ được bác sĩ hướng dẫn cụ thể.
Chúc bạn sớm điều trị sẹo thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét