Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Kem trị sẹo lõm có hiệu quả?

Câu hỏi: Hết dùng thuốc trị sẹo lõm nay tôi lại chuyển sang dùng kem trị sẹo lõm. Ngày bôi 2 lần mà không thấy có tác dụng gì mặc dù tôi rất chịu khó bôi nhưng hiệu quả thì không thấy đâu cả. Vậy có phải là tôi đã chọn nhầm phương pháp chữa trị, và kem trị sẹo lõm có hiệu quả không? Mà tôi bôi nhiều mà không thấy có hiệu quả. Và phương pháp nào điều trị hiệu quả nhất hiện nay? Mong sớm nhận được câu trả lời. (Huệ – Thái Nguyên).
>>Thuốc trị sẹo lõm có an toàn?
>> Điều trị sẹo lõm có nhanh không?

Trả lời:
Chào bạn Huệ!
Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tới hòm thư tư vấn. Đã có nhiều thắc mắc tương tự gửi về cho chúng tôi là có nên dùng kem hoặc thuốc bôi để trị sẹo lõm hay không? Vì có rất nhiều khách hàng không biết được phương pháp chữa trị hữu hiệu hiện nay là sử dụng công nghệ sinh học Bio Scar trong điều trị sẹo lõm.
Các loại thuốc và kem trị sẹo hiện nay đang được bày bán rất nhiều trên thị trường, kem trị sẹo chỉ là tác động trên bề mặt da thậm chí nó còn chứa nhiều những hóa chất mà bạn sẽ không lường hết được hậu quả của nó. Hơn nữa việc dùng đã lâu như bạn miêu tả mà không mang lại hiệu quả gì thì bạn cũng nên dừng và tìm đến các bác sĩ chuyên khoa để có sự tư vấn là có nên hay không nên dùng kem trị sẹo lõm.
Chính vì vậy nếu muốn chữa trị sẹo lõm hiệu quả, an toàn và mang lại kết quả cao thì công nghệ sinh học Bio Scar là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Đây là công nghệ điều trị sẹo hiệu quả sử dụng chính tế bào gốc tự thân của chính khách hàng để đẩy các dưỡng chất cần thiết giúp tăng sinh tế bào, tăng sinh collagen, nguyên bào sợi, hyaluronic acid dưới da tăng sinh mao mạch, giúp  hồi phục và trẻ hóa da, làm đầy sẹo lõm một cách nhanh chóng. Cùng với việc kết hợp với ánh sáng Laser CO2 Factional và các dưỡng chất cần thiết giúp bạn làm đầy sẹo lõm một cách nhanh chóng và hiệu quả lên tới 95%.
Để hiểu thêm về các phương pháp chữa trị hữu hiệu cũng như tìm hiểu về phương pháp dùng kem trị sẹo lõm thì bạn  nên dành thời gian tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa điều trị thẩm mỹ.
Chúc bạn sớm điều trị sẹo thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét