Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

Xóa sẹo do bị bỏng vôi?

Câu hỏi: Năm ngoái nhà tôi xây nhà và có tôi một đống vôi, hôm ấy khi đang đi học về con gái tôi do sơ ý nên để trượt chân xuống hố vôi mà vợ chồng tôi vừa thuê người tôi. Ngay sau đó chúng tôi đã đưa cháu đi cấp cứu, tuy nhiên chắc do vết bỏng nặng mà tới nay đã 2 năm rồi mà chân cháu vẫn để lại sẹo lõm khá lớn. Tôi muốn xin tư vấn giúp tôi để tôi có thể trị dứt điểm sẹo cho cháu? Và thời gian xóa sẹo kéo dài bao lâu? Mong trả lời sớm giúp tôi .( Hồng – Việt Trì).
>> Trị sẹo rỗ tại thẩm mỹ viện
>> Trị sẹo thâm nhanh chóng



Trả  lời:
Chào chị Hồng!
Cảm ơn chị đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tới hòm thư của http://cachtriseo.vn
Hầu hết khách hàng tìm đến xóa sẹo thì đều có những thắc mắc giống như của chị, như xóa sẹo dứt điểm bằng phương pháp nào? chế độ chăm sóc da sau khi điều trị ra sao? Thời gian tiến hành có lâu không?. Thấu hiểu được nỗi lo của hầu hết khách hàng và cả của chị, chúng tôi xin giải đáp  các thắc mắc đó như sau:
Đối với trường hợp sẹo lõm như trường hợp của con gái chị, công  nghệ sinh học Bio Scar dứt điểm cho con gái chị. Phương pháp này đang được bùng nổ khá mạnh trong ngành thầm mỹ vì những kết quả và với những ưu điểm  vượt trội như: An toàn, nhanh chóng, hiệu quả phương pháp này đang được nhiều khách hàng lựa chọn.
Bio Scar là công nghệ sinh học sử dụng tế bào gốc tự thân và hàng loạt công nghệ hiện đại khác, kích thích tăng sinh Collagen, từ đó làm đầy sẹo lõm hiệu quả. Kết hợp hoàn hảo giữa các công nghệ điều trị hàng đầu với ứng dụng đột phá của tế bào gốc tự thân trong một quy trình điều trị. Công nghệ sinh học Bio Scar là sự lựa chọn của hàng nghìn khách hàng, nhanh chóng xóa bỏ hoàn toàn sẹo lõm. Với sự kết hợp của tế bào gốc và ánh sáng Laser Co2 Fractional sẽ mang lại cho  bạn làn da mịn màng, thúc đẩy và làm đầy sẹo lõm từ bên trong các tế bào, kích thích tăng sinh collagen và làm đầy sẹo lõm nhanh chóng cho bạn.
Chị nên đưa cháu tới trực tiếp tới thẩm mỹ viện uy tín để có thể được các bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ da thăm khám và được tư vấn miễn phí.
Nguồn: Xóa sẹo bằng phẫu thuật

0 nhận xét:

Đăng nhận xét