Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Điều trị sẹo lõm có nhanh không?

Câu hỏi: Tôi là Nam, năm nay 45 tuổi, hiện đang có nhu cầu điều trị sẹo lõm, tôi muốn biết là điều trị sẹo lõm có nhanh không? Và phải điều trị mấy lần?
>>Thuốc trị sẹo lõm có an toàn?
>>Trị sẹo lõm bằng cách nào hiệu quả?

Trả lời:
Chào anh Nam!
Cảm ơn vì anh đã quan tâm và gửi câu hỏi tới hòm thư tư vấn của http://cachtriseo.vn
Công nghệ sinh học Bio Scar là công nghệ mới được ứng dụng vào điều trị sẹo lõm, làm đầy sẹo lõm một cách triệt để, với thời gian điều trị ngắn liệu trình điều trị nhanh chóng. Công nghệ tế bào gốc được ứng dụng trong điều trị sẽ tạo ra cơ chế thúc đẩy tăng sinh tế bào, tăng sinh collagen, nguyên bào sợi, hyaluronic acid dưới da tăng sinh mao mạch, giúp  hồi phục và trẻ hóa da một cách hiệu quả.
Thông thường điều trị sẹo lõm bằng công nghệ sinh học Bio Scar có liệu trình điều trị từ 1-2 lần. Và mỗi lần điều trị trong thời gian ngắn, đây chính là ưu điểm khiến nhiều khách hàng lựa chọn để điều trị sẹo lõm. Công nghệ tế bào gốc tự thân kết hợp với các công nghệ hiện đại khác như sử dụng ánh sáng Laser CO2 Factional, sẽ loại bỏ hoàn toàn các tế bào già cỗi, lớp sừng kích thích làm đầy sẹo lõm ngay từ bên trong các mô da.
Kết thúc quy trình điều trị, các chuyên viên sẽ được bôi một lớp kem tái tạo da giúp cung cấp và bổ sung các dưỡng chất cần thiết tái tạo da. Công nghệ sinh học Bio Scar – điều trị sẹo hiệu quả với những ưu điểm vượt trội nên được lựa chọn để điều trị cho khách hàng, tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí điều trị cho khách hàng.
Chúc bạn sớm điều trị sẹo thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét