Thứ Tư, 6 tháng 3, 2013

Kết hợp 2 công nghệ hiện đại xóa sẹo lõm

Xóa sẹo lõm, làm đầy sẹo lõm không khó, tuy nhiên đâu là phương pháp tối ưu để bạn xóa sẹo lõm thì chắc hẳn không ai có thể tìm được một cách chính xác. Công nghệ cao và hiện đại được ứng dụng trong điều trị mang lại hiệu quả vượt trội luôn là sự tin tưởng hàng đầu của khách hàng. Với sự kết hợp 2 công nghệ hiện đại được ứng dụng trong việc xóa sẹo lõm là bước đột phá mới mà công nghệ sinh học Bio Scar mang tới cho khách hàng.

Tri-seo-lom-bang-cong-nghe-cao
Trị sẹo lõm bằng công nghệ snh học Bio Scar

Bằng việc ứng dụng công nghệ tế bào gốc PRP , kết hợp ánh sáng Laser CO2 Factional sẽ mang lại hiệu quả vượt trội, làm đầy sẹo lõm một cách nhanh nhất, an toàn và không xâm hại tới các vùng da xung quanh.
Ưu điểm khi kết hợp 2 công nghệ hiện đại này
Đây là phương pháp hoàn toàn không sử dụng bất kỳ các loại thuốc hay đưa các loại chất hóa học nào vào trong điều trị sẹo. Mà sử dụng chính tế bào gốc tự thân của khách hàng để tiến hành điều trị. Tế bào gốc sẽ được lấy từ các vùng da khỏe mạnh, sau đó sẽ đẩy vào sâu trong vùng da cần điều trị, kết quả là các tế bào da được nuôi dưỡng và kích thích quá trình tăng sinh collagen, tái tạo da.
Su-dung-te-bao-goc-tu-than
Sử dụng công nghệ tế bào gốc tự thân điều trị sẹo lõm cho khách hàng
Đây là phương pháp làm đầy sẹo lõm thông qua cơ chế tự sản sinh ra các tế bào mới và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh ngay từ bên trong. Nên không có hiện tượng tổn thương hay bị hư tổn các vùng da xung quanh.
Ánh sáng Laser CO2 Factional có tác dụng làm trắng sáng và giúp làn da mịn màng hơn, loại bỏ các tế bào già cỗi và hư tổn nhằm trả lại cho bạn làn da mịn màng, trắng sáng không tì vết. Đặc biệt ánh sáng này chỉ tác động vào các vùng da  hư tổn mà hoàn toàn không gây xâm hại tới các mô da khỏe mạnh cùng các bước sóng tự điều chỉnh thích hợp, để phù hợp với mức độ hư tổn khác nhau.
Quy trình điều trị an toàn, hiệu quả và đơn giản
Sau khi thăm khám và xác định mức độ hư tổn của làn da, bạn sẽ được các chuyên viên làm sạch da, rồi đưa tiến hành đẩy tế bào gốc tự thân vào sâu trong vùng điều trị. Tế bào gốc sẽ phát huy tác dụng ngay lập tức, giúp các vết sẹo lõm được làm đầy lên một cách nhanh chóng. Sự kết hợp ánh sáng Laser CO2 Factional sẽ giúp bạn loại bỏ được hiện tượng vùng da nhăn nhúm và sỉn màu, giúp da căng mịn và trắng sáng.  Bội một lớp kem dưỡng để bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho da sẽ kết thúc quy trình điều trị cho khách hàng.
Thời gian và kết quả điều trị luôn làm hài lòng khách hàng
Xóa sẹo lõm bằng công nghệ sinh học Bio Scar có thời gian điều trị nhanh chóng, thông thường tùy vào mức độ sẹo của khách hàng mà thời gian điều trị nhanh chóng chỉ từ 1-2 lần.
Kết quả thì các vết sẹo lõm được làm đầy một cách nhanh chóng, trả lại cho bạn làn da mịn màng trắng sáng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét