Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Điều trị sẹo lõm cấp tốc

Xóa tan sẹo lõm bằng việc ứng dụng tế bào gốc tự thân kết hợp với ánh sáng Laser co2 Fractional sẽ làm đầy sẹo lõm bằng tác động kép, tế bào gốc kích thích tăng sinh chuỗi liên kết collagen, còn ánh sáng Laser co2 Fractional có tác dụng là tăng sinh chuỗi liên kết, loại bỏ các tế bào già cỗi và hư tổn trả lại cho bạn làn da mịn màng và trắng sáng hơn.
Phương pháp điều trị sẹo lõm cấp tốc?

Muốn điều trị sẹo lõm hiệu quả và thành công hơn nữa cấp tốc nhất thì bạn nên sử dụng các phương pháp có thể tác động trực tiếp vào các tế bào mô da hư tổn và tái tạo chúng từ sâu bên trong, kích thích chuỗi tăng sinh collagen và giúp tăng sinh các tế bào mô da khỏe mạnh, thay thế các tế bào mô da đã “chết”.
Công nghệ sinh học Bio Scar là một trong những ứng dụng thành công của tế bào gốc tự thân, sử dụng chính những tế bào gốc khỏe mạnh của cơ thể để làm đầy sẹo lõm. Đây có thể được coi là phương pháp điều trị sẹo lõm cấp tốc và điều trị sẹo hiệu quả nhất hiện nay, bơm trực tiếp tế bào gốc vào sâu trong vùng da cần điều trị, sẽ có tác dụng ngay tức khắc.
Cơ chế điều trị sẹo lõm từ công nghệ sinh học Bio Scar
Công nghệ sinh học Bio Scar điều trị sẹo lõm đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả. Sau khi bác sĩ lấy lượng máu từ chính cơ thể khách hàng, và đưa lượng máu ấy vào một quy trình chiết tách li tâm đặc biệt để loại bỏ phần lớn hồng cầu và bạch cầu, các tạp chất không cần thiết…, chỉ giữ lấy những tế bào gốc khỏe mạnh để đưa trở lại vùng da cần điều trị. Tế bào gốc sẽ  tác động vào sâu bên trong các lớp thượng bì và hạ bì để kích thích chuỗi tăng sinh collagen làm đầy sẹo lõm hiệu quả, tái tạo và sửa chữa các tế bào đã mất đi, thay thế vào đó là những tế bào mô khỏe mạnh. Sau đó, bác sĩ sẽ sủ dụng ánh sáng Laser co2 Fractional để tái cấu trúc và làm đẹp da một cách hiệu quả, ánh sáng laser sẽ phát ra các tia hồng ngoại để loại bỏ các tế bào già cỗi và hư tổn trên bề mặt da. Cuối cùng một lớp kem bôi sẽ tái tạo làn da và cung cấp các dưỡng chất cần thiết để là da được tái tạo và mịn màng hơn.
Sau một liệu trình điều trị đơn giản, bạn sẽ cảm nhận được kết quả vượt trội, các vết sẹo lõm được làm đầy, trả lại cho bạn làn da mịn màng và trắng sáng hơn.
Mọi thắc mắc, bạn có thể gửi về chuyên mục tư vấn trang : http://cachtriseo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét